CÔNG TY CỔ PHẦN MINANO GROUP
Bộ Đầu - Thống Nhất - Thường Tín - Hà Nội

Chính sách bảo hành

12/03/2020 17:35 UTC - Lượt xem: 47618

Chính sách bảo hành và điều kiện bảo hành sơn Minano

Chính sách bảo hành sơn Minano

I/ Điều Kiện Được Bảo Hành:

  1. Sử dụng đúng theo hướng dẫn và hệ thống sơn đề nghị được in trên bao bì sản phẩm. Nếu mục đích sử dụng đặc biệt ngoài hướng dẫn, khách hàng phải được nhà sản xuất xác nhận bằng văn bản sản phẩm thích hợp trước khi thi công.
  2. Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, thời hạn được ghi trên tem bảo hành và phiếu bảo hành của sản phẩm. MINANO GROUP chỉ bảo hành những lỗi liên quan tới chất lượng sản phẩm trong những điều kiện sử dụng bình thường.
  3. Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành và kèm theo phiếu bảo hành hợp lệ của sản phẩm do MINANO cung cấp.
  4. Trong thời gian thi công. Khách hàng phải tạo điều kiện cho việc kiểm tra, giám sát từ đại diện đơn vị bảo hành và phải thực hiện sửa chữa ngay lập tức các hư hỏng được cảnh báo có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng sơn hoặc làm cho phần hư hỏng càng nặng hơn.
  5. Đối với các sản phẩm sơn nội thất cao cấp được MINANO GROUP bảo hành trong vòng 10 năm ( Áp dụng cho tất cả các sản phẩm mới)
  6. Đối với các sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp được MINANO GROUP bảo hành trong vòng 5 năm ( Áp dụng cho tất cả các sản phẩm mới)

II/ Điều Kiện Không Bảo Hành

Công ty Sơn MINANO GROUP không bảo hành khi sử dụng không đúng kỹ thuật và dùng chung với sản phẩm sơn của hãng khác.

  1. Sử dụng không đúng theo hướng dẫn sử dụng và hệ thống sơn đề nghị được in trên bao bì sản phẩm.
  2. Hỏng hóc do nguyên nhân trực tiếp hoặc gián tiếp bởi tác động từ môi trường, va đập cơ học, tường bị biến dạng, rạn nứt, ẩm ướt, bong tróc, phai màu từng phần do bị thấm ướt ngược từ nền, chân tường…Hoặc thấm từ tầng trên, từ phía bên kia tường.v.v…
  3. Các hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, chập điện, biến dạng cơ học do làm rơi hoặc lắp đặt không đúng quy trình…
  4. Sản phẩm được bảo hành không còn nguyên tem bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách
  5. Sản phẩm không có phiếu bảo hành, phiếu bảo hành bị chỉnh sửa, rách nát, tẩy xóa hoặc số serial trên sản phẩm không trùng khớp số serial trên phiếu bảo hành.
  6. Trường hợp sản phẩm được ghi trên phiếu bảo hành không đúng với số lượng, chủng loại sản phẩm thực tế

III/ Các điều kiện khác

  1. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng dựa trên hóa đơn mua hàng.
  2. Phải xuất trình hóa đơn mua hàng có dấu xác nhận của Đại lý khi yêu cầu bảo hành
  3. MINANO GROUP có quyền kiểm tra công việc thi công sơn và thu thập mẫu màng sơn để phục vụ cho công tác kiểm tra, đồng thời tiến hành thi công mẫu đối chứng và chụp hình lưu mẫu.
  4. Không bảo hành cho tường thạch cao
  5. Thẻ bảo hành chỉ được cấp cho chủ công trình sau khi công trình được hoàn tất công việc thi công sơn và được đại diện Công ty cổ phần MINANO GROUP kiểm tra xác nhận.
  6. Chủ công trình phải báo cho đại diện bán hàng của Công ty cổ phần MINANO GROUP 14 ngày trước lúc thi công sơn.

IV/ Cách thức đổi trả/ bảo hành sản phẩm

Khi phát hiện sự cố đề nghị khách hàng dừng mọi hoạt động thi công liên quan và thực hiện bước sau.

  1. Gọi điện thoại thông báo cho nhân viên phụ trách bán hàng hoặc liên hệ qua Hotline của bộ phận giải quyết khiếu nại, có thể đến trực tiếp văn phòng Công ty cổ phần MINANO GROUP tại A29 Liên cơ, Ngõ 3, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội để thông báo, và cung cấp đầy đủ thông tin tình trạng liên quan đến sản phẩm
  2. Thỏa thuận với đại diện công ty MINANO GROUP giải quyết về hình thức, cách thức, thời gian đổi hàng cụ thể.
  3. Trong trường hợp khách hàng biết có sự cố nhưng vẫn cố tình sử dụng sản phẩm hoặc sau khi sử dụng xong mới thông báo sự cố thì MINANO GROUP không giải quyết và không có trách nhiệm trong vấn đề này.
  4. MINANO GROUP sẽ cung cấp lượng sơn phù hợp chỉ sau khi chúng tôi xác nhận chính thức và thông báo bằng văn bản nguyên nhân và biện pháp khắc phục hư hỏng. Số lượng được cung cấp để thi công lại phần hư hỏng này tối đa bằng số lượng và chủng loại sản phẩm đã cung cấp cho công trình được ghi trên phiếu bảo hành.

Chi phí khi đổi, trả hàng:

Tất cả các chi phí trực tiếp phát sinh do lỗi trên sẽ được sơn Minano hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN MINANO GROUP

Trụ sở chính: Đại Lộ, Ninh Sở, Huyện Thường Tín, TP. Hà Nội, Việt Nam.

VPGD: Đường Cổ Điển A, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 088 869 1987

Email: minanopaint.vn@gmail.com

 




Bài xem nhiều