CÔNG TY CỔ PHẦN MINANO GROUP
A29, ngõ 3, ngách 3/10 đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội VPGD: Đường Cổ Điển A, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Chính sách đổi trả

17/07/2017 02:07 +07 - Lượt xem: 7264

Chính sách đổi trả cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ

Chính sách đổi trả hàng Minano

Nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ tại sơn MINANO, chúng tôi đã xây dựng một số chính sách đổi trả hàng như sau:

I/ Được đổi hàng nếu sản phẩm chưa qua sử dụng

* Khách hàng được quyền đổi sản phẩm sang sản phẩm cùng chủng loại khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên kỹ thuật của sơn MINANO

* Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

* Thời gian áp dụng: Không quá 7 ngày tính từ ngày mua hàng

II/ Được trả lại hàng và hoàn tiền

Sơn MINANO sẽ thực hiện đổi hàng và hoàn tiền cho khách hàng với những trường hợp sau:

– Hàng hóa không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng (sản phẩm có ghi trong hóa đơn).

– Hàng hóa không đạt chất lượng: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không sử dụng được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

III/ Điều kiện chấp nhận đổi trả

Khách hàng được đổi sản phẩm mới do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

– Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại sơn MINANO (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành)

– Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong bảo hành.

– Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì và phiếu bảo hành kèm theo.

IV/ Trường hợp không chấp nhận đổi trả

– Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước cho người phụ trách bán hàng của MINANO.

– Khách hàng thi công và sử dụng không đúng quy trình theo hướng dẫn, gây hỏng hóc hàng hóa.

– Sản phẩm có tình trạng bị rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,

V/ Cách thức đổi trả

Khi phát hiện sự cố đề nghị khách hàng dừng mọi hoạt động thi công liên quan và thực hiện bước sau.

  1. Gọi điện thoại thông báo cho nhân viên phụ trách bán hàng hoặc liên hệ qua Hotline của bộ phận giải quyết khiếu nại, có thể đến trực tiếp văn phòng Công ty cổ phần MINANO GROUP tại A29 Liên cơ, Ngõ 3, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội để thông báo, và cung cấp đầy đủ thông tin tình trạng liên quan đến sản phẩm
  2. Thỏa thuận với đại diện công ty MINANO GROUP giải quyết về hình thức, cách thức, thời gian đổi hàng cụ thể.
  3. Trong trường hợp khách hàng biết có sự cố nhưng vẫn cố tình sử dụng sản phẩm hoặc sau khi sử dụng xong mới thông báo sự cố thì MINANO GROUP không giải quyết và không có trách nhiệm trong vấn đề này.
  4. MINANO GROUP sẽ cung cấp lượng sơn phù hợp chỉ sau khi chúng tôi xác nhận chính thức và thông báo bằng văn bản nguyên nhân và biện pháp khắc phục hư hỏng. Số lượng được cung cấp để thi công lại phần hư hỏng này tối đa bằng số lượng và chủng loại sản phẩm đã cung cấp cho công trình được ghi trên phiếu bảo hành.

Chi phí khi đổi, trả hàng:

Tất cả các chi phí trực tiếp phát sinh do lỗi trên sẽ được Công ty cổ phần MINANO GROUP hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN MINANO GROUP

Trụ sở chính: A29, ngõ 3, ngách 3/10 đường Liên Cơ, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

VPGD: Đường Cổ Điển A, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 088 869 1987

Email: minanopaint.vn@gmail.com

 




Bài xem nhiều