1. Home
  2. »
  3. Tin tức
  4. »
  5. Chính sách giá, vận chuyển

Chính sách giá, vận chuyển

Chính sách vận chuyển của sơn Minano

  • Sau khi tiếp nhận được đơn đặt hàng của Quý khách, chúng tôi sẽ xử lý và liên lạc với quý khách trong thời gian sớm nhất. Đối với những khách hàng mua hàng lần đầu tại MINANO, chúng tôi sẽ liên hệ trước để xác nhận lại đơn hàng của quý khách
  • Trong quá trình đặt hàng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin theo yêu cầu. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do quý khách cung cấp thông tin không chính xác.
  • Thời gian giao hàng chính xác sẽ được thông báo lại với quý khách hàng trước khi đội ngũ giao nhận bắt đầu di chuyển từ văn phòng hoặc showroom của Công ty tới địa chỉ nhận hàng của quý khách.

1) Đối với khu vực nội thành Hà Nội

Công ty cổ phần MINANO GROUP sẽ giao hàng miễn phí tận nơi.

2) Đối với khu vực ngoại thành Hà Nội và ngoại tỉnh

Hiện nay, chúng tôi đang có chính sách hỗ trợ các khách hàng ở ngoại tỉnh, miễn phí vận chuyển 100km đầu tiên. (chương trình sẽ kết thúc khi chúng tôi có thông báo mới).

Với những đơn hàng với số lượng nhỏ công ty sẽ hỗ trợ giao hàng Sơn Minano sẽ hỗ trợ chuyển hàng cho quý khách thông qua các dịch vụ vận chuyển trung gian như: công ty vận chuyển, hoặc xe khách chi phí sẽ do khách hàng thanh toán với bên vận chuyển ( Đây là hình thức vận chuyển với cước phí hợp lý nhất dành cho những khách hàng ở tỉnh xa).

Thời gian giao hàng phụ thuộc vào địa điểm giao hàng thực tế, chúng tôi sẽ thông báo và thống nhất thời gian trước khi giao hàng cho quý khách.

Facebook
WhatsApp
Twitter
LinkedIn
Pinterest

TIN TỨC LIÊN QUAN

ABOUT FOUNDER
CEO Hoàng Đức Chung Minano Group
CEO/FOUDER HOÀNG ĐỨC CHUNG

Founder Kiêm Tổng Giám Đốc Minano Group, Công Ty Chủ Quản Thương Hiệu Sơn Minano

SẢN PHẨM
0888691987