1. Home
  2. »
  3. Tin tức
  4. »
  5. Chứng nhận chất lượng sơn Minano – hãng sơn nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam

Chứng nhận chất lượng sơn Minano – hãng sơn nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam

Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tối đa yêu cầu của người tiêu dùng. Cùng với đó là sự tìm tòi, học hỏi, sự phát triển về công nghệ, Minano luôn chú trọng tới việc nâng cao kiến thức, tay nghề cho nhân viên, đào tạo đội ngũ sản xuất có tay nghề cao, chuyên sâu, linh động,.. Cùng tìm hiểu xem những chứng nhận mà Minano đã đạt được ngay dưới đây nhé!

Chứng nhận TCVN 7239:2014

TCVN 7239:2014 do Viện Vật liệu xây dựng – Bộ Xây Dựng biên soạn, giúp doanh nghiệp chứng minh được chất lượng sản phẩm do mình sản xuất, kinh doanh. Giúp chứng minh sản phẩm bột bả tường đạt chất lượng, đáp ứng yêu cầu của hồ sơ thầy hoặc chủ đầu tư trước khi đưa sản phẩm vào công trình, tạo niềm tin với khách hàng và đối tác về chất lượng sản phẩm

Chứng nhận TCVN

Chứng nhận TCVN

Chứng nhận QCVN 16:2019/BXD

Đây là quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về sản phẩm, hàng hóa, vật liệu xây dựng ban hành theo thông tư số 19/2019/BXD của Bộ trưởng Bộ Xây Dựng, có hiệu lực thi hành từ 01/07/2020 và thay thế QCVN 16:2017/BXD ban hành theo Thông tư số 10/2017/TT-BXD

Theo quy định tại QCVN 16:2019/BXD. sơn tường dạng nhũ tương là loại sơn duy nhất còn lại trong danh mục chứng nhận hợp quy.

Sơn tường dạng nhũ tương là gì?

Sơn tường dạng nhũ tương là hệ sơn phân tán hoặc hòa tan trong nước. Được sử dụng để sơn trang trí, bảo vệ và hoàn thiện công trình. SƠn phủ là sơn tường dạng nhũ tương được sử dụng với mục đích là lớp phủ hoàn thiện để bảo vệ và trang trí mặt tường trong và ngoài tường các công trình.
QCVN 08:2020/BCT

Đây là quy chuẩn kỹ thuật quy định về yêu cầu kỹ thuật, phương pháp thư và các quy định về quản lý đối với hàm lượng chì trong các loại sơn được quy định

https://minanopaint.vn/wp-content/uploads/2022/12/chung-nhan-quy-chuan-ky-thuat.jpg

Chứng nhận ISO 9001:2015

Để đạt được chứng nhận này, Minano đã trải qua cả quá trình phấn đấu để đáp ứng các điều kiện cần và đủ trong hoạt động đánh giá và chứng nhận. Sơn Minano được nhiều khách hàng lựa chọn đảm bảo vì yếu tố kỹ thuật và thẩm mỹ với bề mặt mịn màng, không bong tróc, khả năng chống thấm, chống mốc, dễ lau chùi, thân thiện với môi trường, thời gian sử dụng bền lâu.

Chứng nhận sản xuất và kinh doanh

Chứng nhận sản xuất và kinh doanh

Áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng tối đa yêu cầu của người tiêu dùng. Cùng với đó là sự tìm tòi, học hỏi, sự phát triển về công nghệ, Minano luôn chú trọng tới việc nâng cao kiến thức, tay nghề cho nhân viên, đào tạo đội ngũ sản xuất có tay nghề cao, chuyên sâu, linh động,..

Facebook
WhatsApp
Twitter
LinkedIn
Pinterest

TIN TỨC LIÊN QUAN

ABOUT FOUNDER
CEO Hoàng Đức Chung Minano Group
CEO/FOUDER HOÀNG ĐỨC CHUNG

Founder Kiêm Tổng Giám Đốc Minano Group, Công Ty Chủ Quản Thương Hiệu Sơn Minano

SẢN PHẨM
0888691987