1. Home
  2. »
  3. Tin tức
  4. »
  5. Giá thùng sơn tường 18 lít, 5 lít của Sơn Minano cập nhật 2024

Giá thùng sơn tường 18 lít, 5 lít của Sơn Minano cập nhật 2024

Giá thùng sơn tường luôn thay đổi liên tục theo thời gian. Nếu bạn là nhà thầu hoặc chủ đầu tư xây dựng nên cập nhật những bảng giá hộp sơn nhà mới nhất. Với thương hiệu đã được khẳng định về mặt số lượng và chất lượng trên thị trường sơn Việt Nam. Sơn Minano xin gửi đến cho các bạn bảng báo giá thùng sơn nhà cập nhật mới nhất trong năm 2024:

Một thùng sơn Minano có dung tích thế nào?

Có rất nhiều loại sơn tường khác nhau, mỗi loại đều được chia thành các thùng hoặc các lon sơn. Đối với Sơn Minano cũng vậy, để khách hàng có được sự lựa chọn đa dạng hơn thì nó cũng được phân loại với các dung tích như lon 1L, lon 5L và thùng 18L. Tùy vào dòng sơn mà có những loại có lon 1L, có loại không.

Bạn có thể căn cứ vào diện tích bề mặt cần sơn để lựa chọn mua dung tích phù hợp. Tránh trường hợp bị thừa sơn gây lãng phí hoặc thiếu sơn gây bất tiện khi đang sử dụng.

Về cơ bản thì mỗi một dung tích khác nhau thì sơn sẽ lại có mức giá khác, thùng sơn 18L chắc chắn sẽ có giá cao hơn là lon sơn 5L. Chính vì vậy, chúng ta cần tính toán để mua sơn sao cho hợp lý nhất.

Giá thùng sơn tường của Minano

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những đơn vị cung ứng sơn khác nhau với giá sơn cũng rất phong phú. Để đảm bảo khách hàng luôn được thoải mái lựa chọn, mang về những sản phẩm chất lượng nhất thì Sơn Minano xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mã bảng giá sơn minano để quý khách tham khảo.

https://minanopaint.vn/wp-content/uploads/2021/04/bang-gia-thi-truong-minano-2023page-0001-686x1024.jpg

Bảng giá thùng sơn tường nhà 18 lít và 5 lít dòng sản phẩm Premium của Sơn Minano

Premium là dòng sơn đầu tiên mà Sơn Minano tung ra thị trường và tạo được hiệu ứng rất tốt đối với người tiêu dùng.

 

https://minanopaint.vn/wp-content/uploads/2021/04/bang-gia-thi-truong-minano-2023page-0002-686x1024.jpg

Một phần bảng giá giá 1 thùng sơn nước của dòng sơn EcoStar Minano

Một thùng sơn tường bao nhiêu lít?

Trên thị trường hiện nay, sơn tường được phân phối với nhiều loại bao bì khác nhau. Các dòng sơn của Minano cũng sẽ được chia thành lon, thùng khác nhau. Thông thường, các loại sơn của chúng tôi được phân phối dưới dạng lon 1 lít, lon 5 lít và thùng 18 lít. Tùy vào nhu cầu sử dụng hay mục đích sử dụng sơn mà nhà phân phối sẽ tư vấn cho bạn khối lượng sơn phù hợp.

Việc thùng sơn có những dung tích khác nhau còn phụ thuộc vào mục đích sử dụng loại sơn đó. Chẳng hạn một số loại sơn sử dụng để trang trí sẽ được chúng tôi đóng với dung tích 1 lít. Ngược lại, với những loại sơn thường dùng để sơn phủ, sơn lót thì sẽ được đóng gói với dung tích lớn hơn.

>>> Bài viết liên quan: Giá sơn chống thấm

Một thùng sơn Minano sơn được bao nhiêu m2?

Tùy thuộc vào loại sơn mà các bạn hoàn toàn có thể tính ra được một thùng sơn sẽ sơn được bao nhiêu m2 nhà. Nhà sản xuất sẽ đưa ra những khuyến nghị về số lớp sơn dành cho mỗi loại sơn. Điều này giúp các bạn có thể tham khảo và mua đúng lượng sơn cần dùng. Ví dụ:

  • Sơn lót thường được sơn từ 1 đến 2 lớp
  • Sơn phủ sơn từ 2 đến 3 lớp để đảm bảo màu sắc

Thông thường, độ phủ bề mặt của sơn Minano sẽ là khoảng từ 8-10m2/lít/lớp. Do vậy nếu sơn 2 lớp thì một lon sơn 5 lít sẽ sơn được:

8×5:2 = 20m2 hoặc 10×5:2 = 25m2

Và 1 thùng sơn 18 lít sẽ sơn được:

8×18:2 = 71m2 hoặc 10×18:2 = 90m2

Tùy vào mỗi loại sơn có thể sẽ có sự điều chỉnh về lượng sơn cho từng lớp hoặc số lớp sơn. Do vậy mà trước khi sơn nhà, các bạn có thể tham khảo ý kiến của đội ngũ thợ sơn, và mua lượng sơn hợp lý.

Tổng kết

Trên đây Sơn Minano đã đưa ra tất cả những thông tin cụ thể về giá thùng sơn tường của chúng tôi và diện tích sử dụng hết một thùng sơn như thế nào. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Mọi thắc mắc xin để lại trong phần bình luận dưới đây. Hoặc gọi đến hotline 088.869.1987 để được tư vấn và hỗ trợ.

Facebook
WhatsApp
Twitter
LinkedIn
Pinterest

TIN TỨC LIÊN QUAN

ABOUT FOUNDER
CEO Hoàng Đức Chung Minano Group
CEO/FOUDER HOÀNG ĐỨC CHUNG

Founder Kiêm Tổng Giám Đốc Minano Group, Công Ty Chủ Quản Thương Hiệu Sơn Minano

SẢN PHẨM